Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

dịch vụ cho thuê xe cẩu chất lượng tại tphcm

Dịch vụ cho thuê xe cẩu

Bạn đang cần thuê xe cẩu để vận chuyển hàng hóa. Chào mừng bạn đến với dịch vụ cho thuê xe cẩu của công ty chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải, vận chuyển hàng hóa của bạn đến nơi an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Với đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn thân thiện, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi chính là món quà có ý nghĩa nhất đối với toàn thể nhân viên của Vietnam Moving.
Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng được hết các yêu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, khi nào khách hàng cần đến, chúng tôi có mặt ngay. Nên chúng tôi làm việc với tinh thần học hỏi, luôn khao khát vươn lên và thể hiện mình nhiều hơn nữa thông qua việc làm hài lòng quý khách hàng.
Dịch vụ của chúng tôi phục vụ 24/24 tại TP.HCM và các quận huyện : 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,Tân Bình,Tân Phú,Hóc Môn,Thủ Đức,Nhà Bè,Phú Nhuận với giá cả cạnh tranh, nhanh chóng và uy tín nhất.
Để vận chuyển những mặt hàng có trọng lượng lớn bạn cần phải thuê xe cẩu. Trong các quận, huyện trên địa bàn Tp.HCM có nhiều đơn vị , cung cấp xe cẩu hàng với nhiều trọng lượng khác nhau, nếu Công ty, Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu bốc dỡ hay vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm khác nhau, bạn có thể thuê dịch vụ xe cẩu chuyên dụng hay những chiếc xe cẩu hàng có cả thùng để vận chuyển hàng hóa tiện lợi hơn.

Ưu điểm dịch vụ cho thuê xe cẩu tại tphcm

- Chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp
- Đa dạng các loại xe tải, xe cẩu: Xe cẩu thùng, Xe cẩu KATO, Xe cẩu Vicker
- Đáp ứng nhanh thời gian giao nhận, vận chuyển vào mọi thời điểm
- Tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường.

Các loại xe cẩu:


  • Cần cẩu bánh xích: Có nhiều khả năng nâng khác nhau từ 30 – 50 tấn, thường thích hợp cho khả năng nâng trọng lượng nặng.
  • Cần cẩu địa hình: Rất linh hoạt được sử dụng cho tất cả các dự án từ dài hạn đến ngắn hạn. Khả năng nâng từ 100-800 tấn.
  • Cần cẩu thủy lực trên địa hình gồ ghề: Có lốp thích hợp với mọi địa hình, có sự ổn định cao, kết hợp với trục nâng hạ. Khả năng nâng từ 18- 50 tấn.
  • Cần cẩu tháp: Khả năng đạt đỉnh ở độ cao 800 feet, khả năng nâng 8-35 tấn.
  • Xe cẩu hàng: Khả năng cẩu hàng từ 17-30 tấn gồm xe tải hạng nặng tích hợp với cần cẩu.
  • Xe nâng: Khả năng nâng từ 1 - 50 tấn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cẩu hàng nhanh, cẩu tự hành, xe nâng, hạ, xe cẩu thùng,... nhằm giúp quý công ty hoàn thành tốt công việc nhanh chóng và hiệu quả.

1 nhận xét: