Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Cho thuê xe cẩu - dịch vụ uy tín và chất lượng

Dịch vụ cho thuê xe cẩu Vinh Hoa phục vụ 24/24 tại TP.HCM và các quận huyện: 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,Tân Bình,Tân Phú,Hóc Môn,Thủ Đức,Nhà Bè,Phú Nhuận với giá cả cạnh tranh, nhanh chóng và uy tín nhất.

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Vinh Hoa luôn đáp ứng tất cả các loại xe cần cẩu với các độ cao tùy theo nhu cầu cần cẩu hàng của quý công ty. Chúng tôi chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp: có những nơi xe không vào được, công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Vinh Hoa sẽ sử dụng các thiết bị đặc biệt chuyên nghiệp để đưa lên lầu , tòa nhà theo yêu cầu của khách.

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Vinh Hoa chuyên

  • Cho thuê xe nâng ngắn hạn, dài hạn và luôn kiểm tra xe định kỳ hàng tuần
  • Nhận hợp đồng bốc dỡ hàng hóa, máy móc, thiết bị công nghiệp nặng, lên xuống hàng container…
  • Đặc biệt giá ưu đãi đối với hợp đồng dài hạn
  • Chuyên di dời máy móc thiết bị nặng nhẹ
  • Chuyên xuống hàng từ container
  • Đội xe nâng chuyên xuống hàng từ container và đóng hàng vào container một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn 100%

Ưu điểm dịch vụ cho thuê xe cẩu Vinh Hoa:

  • Chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp
  • Đa dạng các loại xe tải, xe cẩu: Xe cẩu thùng, Xe cẩu KATO, Xe cẩu Vicker
  • Đáp ứng nhanh thời gian giao nhận, vận chuyển vào mọi thời điểm
  • Tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường
Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, sự tự tin và nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường như trong công ty đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng. Đảm bảo khi nhận được sự phục vụ của chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ thấy thoải mái, an tâm và sẽ tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.
Thời gian đối với tất cả mọi người trong mọi lĩnh vực là rất quan trọng, người ta thường nói thời gian quý hơn vàng, chính vì lý do đó mà ngày càng cải tiến và không ngừng phục vụ khách hàng trên toàn quốc bằng một dịch vụ nhanh nhất, chất lượng nhất và chuyên nghiệp trong mọi hành động.
Chúng tôi đã giúp cho nhiều quý khách hàng giải quyết những vấn đề về vận chuyển, di dời hàng hóa, thiết bị vật liệu xây dựng… một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
 Vinh Hoa được biết đến là đơn vị số 1 trong lĩnh vực vận tải  chuyên dụng tại tphcm hiện nay. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại xe cẩu chuyên dụng với tải trọng từ 2 tấn đến 5 hay 10 tấn…thậm chí đến 50 tấn với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chính vì thế, dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến, hợp tác và tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét