Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Cho thue xe cau - Cho thuê xe cẩu giá rẻ tại TPHCM

Cho thue xe cau – Cho thuê xe cẩu giá rẻ tại TPHCM

Cho thue xe cau - Chothuê xe cẩu để cẩu và vận chuyển hàng hóa. Dịch vụ cẩu hàng, vận chuyển hàng hóa được khách hàng tin tưởng nhất tại tp.hcm
Chúng tôi cho thuê xe tải có gắn cẩu – cho thue xe cau để cẩu hàng, hạ hàng, cẩu vận chuyển hàng hóa, phục vụ công trường xây dựng. di dời kho xưởng, di chuyển máy móc, nâng hạ hàng hóa,…
Hiện tại, chúng tôi có các loại cẩu từ 2 tấn 3 tấn 5 tấn 8 tấn 10 tấn và 3 chân, với dàn xe cẩu đầy đủ tải trọng, chúng tôi phục vụ được đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe cẩu – cho thue xe cau của công ty Vinh Hoa.
Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, sự tự tin và nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường như trong công ty đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng. Đảm bảo khi nhận được sự phục vụ của chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ thấy thoải mái, an tâm và sẽ tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.
Thời gian đối với tất cả mọi người trong mọi lĩnh vực là rất quan trọng, người ta thường nói thời gian quý hơn vàng, chính vì lý do đó mà ngày càng cải tiến và không ngừng phục vụ khách hàng trên toàn quốc bằng một dịch vụ nhanh nhất, chất lượng nhất và chuyên nghiệp trong mọi hành động.

Ưu điểm dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Vinh Hoa:

  • Chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp
  • Đa dạng các loại xe tải, xe cẩu: Xe cẩu thùng, Xe cẩu KATO, Xe cẩu Vicker
  • Đáp ứng nhanh thời gian giao nhận, vận chuyển vào mọi thời điểm
  • Tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ yên tâm về giá cả cũng như tiến độ làm việc.
Liên Hệ
Dịch vụ cẩu hàng – Cho thuê xe cẩu tự hành
Di Động : 0933.033.183 (A. Quân)
Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Vinh Hoa
Đ/C : 37 Tân Thới Nhất 06, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét