Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

CHO THUÊ XE CẨU TẠI TPHCM

CHO THUÊ XE CẨU TẠI TPHCM

Vận tải Vinh Hoa chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ tại TPHCM. Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành, chuyên dùng giá rẻ tại TPHCM, cho thuê xe cẩu hàng nặng, cồng kềnh, hàng quá tải, quá khổ từ mặt đất lên các tầng cao, cẩu, hạ, vận chuyển hàng đến các khu công nghiệp, cẩu hàng lên Container phục vụ xuất, nhập khẩu. Khi có nhu cầu thuê xe cẩu thùng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá dịch vụ:

Thuê xe cẩu thùng ở đâu uy tín, giá rẻ?

  • Quý khách đang băn khoăn về dịch vụ thuê xe cẩu tại TPHCM? Quý khách đang cần tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng và quan trọng là giá cả phải chăng?
  • Tại Vận tải Vinh Hoa, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cẩu, hạ, vận chuyển chuyên nghiệp, giá rẻ, cẩu hàng theo yêu cầu của Quý khách, cho thuê xe cẩu tự hành, chuyên dùng tại TPHCM. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất
  • 100% khách hàng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi và có những phản hồi rất tích cực: hàng hóa của khách hàng được vận chuyển an toàn, đúng thời gian và địa điểm, không xảy ra hiện tượng hỏng hóc, mất mát.
  • Chúng tôi luôn tuân thủ đúng các quy tắc về an toàn và bảo hộ lao động trong quá trình làm việc
=> Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Liên hệ thuê cẩu và cách thức kí hợp đồng?

  1. Quý khách hàng có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ với phòng điều hành theo Hotline: 0933.033.183 để được tư vấn, báo giá.
  2. Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin gì? Khi liên hệ đặt xe, vui lòng để lại cho nhân viên của chúng tôi thông tin chi tiết: thuê xe cẩu bao nhiêu tấn? Vận chuyển hàng hóa gì? Tải trọng bao nhiêu? Mặt bằng cẩu, hạ, vận chuyển hàng? 
  3. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin, căn cứ để báo giá cho Quý khách. Đồng thời với những mặt bằng khó làm việc, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công tại chỗ
  4. Chúng tôi đảm bảo việc thi công an toàn tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho Quý khách.
LIÊN HỆ:
Dịch vụ cẩu hàng – Cho thuê xe cẩu tự hành
Di Động : 0933.033.183 (A. Quân)
Công Ty TNHH Dịch Vụ – Vận Tải Vinh Hoa
Đ/C : 37 Tân Thới Nhất 06, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét